Triển lãm quốc tế Năng lượng mặt trời Việt Nam 2019

dien-nag-luong-mat-troi-da-nang (2)

Việt Nam đang không ngừng phát triển trong ngành điện năng lượng mặt trời; nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các doanh nghiệp lớn trên thế giới và thu hút các nhà đầu tư, nhà sản xuất và nhà thầu tham gia mạnh mẽ vào thị trường này.

Ngày 25/9 vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn Neoventure đã tổ chức chuỗi sự kiện về năng lượng tái tạo lần thứ 7 với tên gọi Triển lãm Năng lượng Mặt Trời Việt Nam – Vietnam Solar Power Expo 2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sự kiện này thu hút 48 đơn vị trưng bày, hơn 300 doanh nghiệp tham dự.

Điện năng lượng mặt trời là xu thế
Điện năng lượng mặt trời là xu thế

Đây là điểm đến kết nối kinh doanh toàn diện để tất cả các doanh nghiệp chia sẻ kiến thức và mở rộng mạng lưới kinh doanh trong lĩnh vực năng lượng mặt trời đang tăng trưởng nhanh chóng tại Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ khai mạc triển lãm, ông Tô Ngọc Sơn, Phó vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á – châu Phi (Bộ Công Thương) cho biết: Trong những năm gần đây, thị trường Việt Nam nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các doanh nghiệp lớn trên thế giới trong ngành năng lượng mặt trời và sẽ tiếp tục thu hút các nhà đầu tư, nhà sản xuất và nhà thầu tham gia mạnh mẽ vào thị trường.

Việt Nam hiện đã có 82 dự án điện mặt trời lớn, tổng công suất 4.460 MW hòa vào lưới điện quốc gia, chiếm khoảng 10% tổng sản lượng điện cả nước. Ngoài ra, hiện cũng có khoảng 13 dự án đang được hoàn thành với tổng công suất 630 MW, dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động cuối năm 2019.

Triển lãm điện năng lượng mặt trời
Triển lãm điện năng lượng mặt trời

“Chính phủ cũng đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ để thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, hướng đến mục tiêu đưa năng lượng mặt trời trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn. Các doanh nghiệp trong và ngoài nước cần tận dụng tối đa cơ hội này để đầu tư, phát triển. Điều quan trọng đó là doanh nghiệp phải định hướng kinh doanh theo hướng sạch, bền vững…” – Ông Sơn nhấn mạnh.

Là một đơn vị cung cấp hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín và không ngừng lớn mạnh tại khu vực Đà Nẵng, SOLARTLP nhận được lời mời ban tổ chức về tham gia hội nghị. Đây là cơ hội to lớn để SOLARTLP được giao lưu, học hỏi và nâng cao hơn nữa khả năng phục vụ khách hàng của mình.

Thông qua hội nghị, một lần nữa khẳng định được vai trò to lớn của SOLARTLP là đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực Điện năng lượng mặt trời tại khu vực Đà Nẵng nói riêng và miền Trung, Tây Nguyên nói chung.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0905.457.902
Zalo: 0866.699.943 Chat Facebook