Công Ty CP Vina Toàn Lực tham gia Triển lãm khoa học công nghệ, kết nối cung cầu tại Đà Nẵng

Ngày 11.8, Sở Khoa học – Công nghệ Thành Phố Đà Nẵng  đã tổ chức triển lãm công nghệ và hội thảo khoa học với chủ đề chủ đề “Công nghệ xanh – Tương lai xanh” nhằm cung cấp thông tin về hướng phát triển công nghệ xanh và tạo kết nối cung cầu cho khoa học công nghệ thành phố.

Hội thảo khoa học với chủ đề “Công nghệ xanh – Tương lai xanh” với sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia nhằm phổ biến chương trình, chính sách của Trung ương và địa phương cho các tổ chức, doanh nghiệp nhằm góp phần phát triển thị trường khoa học và công nghệ Đà Nẵng. Hội thảo đưa ra tầm nhìn về sự hòa nhập giữa công nghệ và bảo vệ môi trường.

Song song đó, triển lãm trưng bày hơn 40 gian hàng tại triển lãm công nghệ với chủ đề “Kết nối cung cầu công nghệ ” cũng được nhiều người chú ý khi có những sản phẩm tâm huyết, sáng tạo và dấu ấn phát triển của doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng

 

Gian hàng trưng bày công nghê điện mặt trời của Công Ty CP Vina Toàn Lực tại triển lãm

Quan khách  tham quan tìm hiểu sản phẩm tại gian hàng trưng bày của công ty.

Hy vọng sau sự kiện này,công ty chúng tôi sẽ cùng với cộng đồng doanh nghiệp đẩy mạnh hợp tác, cải tiến công nghệ và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm

Hotline: 0905.457.902
Zalo: 0866.699.943 Chat Facebook