Cách lựa chọn máy chấm công phù hợp với doanh nghiệp của bạn

máy chấm công

 

Lựa chọn máy chấm công phù hợp với doan nghiệp của bạn.

Hiện nay, sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và thương hiệu sản phẩm máy chấm công bạn cảm thấy băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn chiếc máy chấm công phù hợp với nhu cầu sử dụng với chi phí hợp lý nhất.

  1. Trước tiên, bạn xác định xem bạn sẽ dùng loại Máy chấm công nào cho phù hợp với doanh nghiệp của mình, máy chấm công bằng vân tay, bằng thẻ cảm ứng, hay bằng thẻ giấy? Và nếu dùng máy chấm công vân tay hoặc máy thẻ cảm ứng thì bạn có cần thêm tính năng đóng mở cửa bằng vân tay hoặc thẻ hay không? Số lượng nhân viên của cơ quan mình có thể tối đa sẽ là bao nhiêu để lựa chọn máy phù hợp? Doanh nghiệp của mình có nhiều cơ sở thì có thể tập hợp chấm công về văn phòng được hay không?… Rồi sau đó bạn đã hình dung được bạn cần đi hỏi máy chấm công loại nào.may cham cong van tay/may cham cong chinh hang
  2. Tiếp theo, theo như chúng tôi nghĩ, khi bạn liên hệ các nhà cung cấp, bạn hỏi về thông tin máy nào phù hợp với cơ quan của mình, bạn nên hỏi chi tiết về các vấn đề hỗ trợ sử dụng sau bán hàng, về chính sách bảo hành. Điều này rất quan trọng, vì sau khi lắp đặt, bạn hoặc nhân viên trong cơ quan của bạn sẽ là người sử dụng, máy chấm công nó không thông dụng như máy tính hay điện thoại để bạn sử dụng hàng giờ, hàng ngày, bạn có thể quên sau vài ngày lắp đặt, hoặc khi bạn thay đổi nhân viên quản lý máy chấm công, bạn sẽ nhờ sự hỗ trợ từ nhà cung cấp để hướng dẫn lại cho người quản lý mới.
  3. Sau khi bạn xác định được loại máy dùng cho doanh nghiệp của mình, bạn đưa thông tin yêu cầu của mình cho nhà cung cấp để họ tư vấn, hỏi chi tiết họ xem có đáp ứng được các vấn đề mà doanh nghiệp của bạn cần hay không. Ví dụ bạn cần tổng hợp chấm công từ nhiều cơ sở về văn phòng, cửa hàng của bạn có nhiều ca kíp khác nhau, điểm danh đi làm, chấm cơm,…may cham cong chinh hang4. Khi mà nhà cung cấp đáp ứng khá vừa lòng bạn về các chính sách hỗ trợ sau bán hàng, chính sách bảo hành, và các yêu cầu riêng của doanh nghiệp của bạn, theo Tín Thành thì bạn có thể lựa chọn được nhà cung cấp đó. Từ đấy, bạn có thể tìm hiểu chi tiết thêm về thông số của máy họ giới thiệu, trao đổi về giá cả, lắp đặt, khuyến mại, thanh toán,…

Từ kinh nghiệm thực tế, Vina Toàn lực khuyên bạn không nên quá chú trọng vào giá bán của từng nhà cung cấp. Có thể có rất nhiều doanh nghiệp bán giá rẻ hơn vài ba trăm nghìn nhưng thông thường với các doanh nghiệp này họ không có năng lực hỗ trợ sử dụng. Nhiều khả năng bạn sẽ cất vào tủ sau vài tháng sử dụng. Có nhiều khách hàng phải quay lại mua dịch vụ hỗ trợ từ vina Toàn lực, như vậy không những bạn không mua được máy rẻ mà còn thêm phiền toái.

Các doanh nghiệp kiểu này thường là các công ty máy tính, điện máy. Có khách hỏi là họ cũng đi tìm máy về bán ngay, nhưng hỗ trợ sử dụng thì họ không có nhân sự. Vì làm máy chấm công phải hiểu rất nhiều về các quy tắc tính công, tính lương, hiểu chi tiết về các vấn đề về sử dụng phần mềm, về máy chấm công mới có thể hỗ trợ bạn sử dụng tốt được.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0905.457.902
Zalo: 0866.699.943 Chat Facebook